Bí thư Nguyễn Văn Nên: 'Làm ở đâu tôi cũng cống hiến hết mình'

Chiều 23-11, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng với tổ đại biểu Quốc hội TP.HCM đơn vị 4 đã có buổi tiếp xúc cử tri ba quận 5, 10 và 11.
Trước đây tổ đại biểu này có ba ông gồm: Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND Tối cao; ông Huỳnh Thành Đạt, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và ông Phạm Phú Quốc. Nhưng hiện nay ông Phạm Phú Quốc đã bị bãi nhiệm tư cách đại biểu.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên chia sẻ tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: TÁ LÂM

Ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã được phân công sinh hoạt tại tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 4. Do đó, tổ này vẫn có đủ ba đại biểu như trước.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri bày tỏ vui mừng khi Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên được chuyển về sinh hoạt và tiếp xúc cử tri các quận 5, 10 và 11. Cử tri mong muốn ông có những quyết sách để sẽ đưa TP phát triển nhanh và bền vững.

Ông Đặng Văn Rành, cử tri quận 11 mong muốn Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên cùng các lãnh đạo TP.HCM sẽ đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng trên địa bàn TP. Còn bà Nguyễn Thị Thu, cử tri quận 10 cho rằng chúng ta nói rất nhiều về chống tham nhũng tiêu cực, nhưng vấn đề lãng phí vẫn chưa thật sự làm mạnh. Theo bà Thu nhiều khu đất lãng phí rất lớn, để trống 7-8 năm, cần phải có giải pháp khắc phục.
Chia sẻ với cử tri, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên cho biết đây là lần đầu tiên ông tiếp xúc cử tri tại một đơn vị của TP.HCM. Do đó, ông nói có nhiều cảm xúc mà trước đó ông không nghĩ là mình sẽ làm đại biểu Quốc hội ở đây.
"Tôi có nhiều cảm xúc và cũng là cái duyên. Tôi có quan điểm sống là để cống hiến, cho nên làm ở đâu cũng ra sức để cống hiến hết mình” – ông Nên nói và mong muốn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của cô bác, anh chị em cử tri để tôi có điều kiện cống hiến hết mình.
Còn đối với các ý kiến cử tri hôm nay, ông Nguyễn Văn Nên cho rằng đó là những phát biểu rất có tâm và có tầm, đã nêu được những vấn đề lớn của đất nước và của TP.HCM. Do đó, ông cho biết tổ đại biểu sẽ tiếp thu và có ý kiến với các cơ quan có liên quan.
Nói về ý kiến của một cử tri liên quan đến tham nhũng vặt, ông Nguyễn Văn Nên cho rằng đã tham nhũng thì không có cái nào là vặt. “Giá trị của nhân phẩm, hành vi, giá trị đồng tiền trong tay ai khó nói cái nào lớn cái nào nhỏ. Với người giàu một triệu không lớn, với người nghèo một triệu đã là lớn'” – ông Nên chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm