Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tặng quà tết ở Quảng Nam

Ngày 19-1, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà tết cho gia đình chính sách tiêu biểu, khó khăn và hộ nghèo tỉnh Quảng Nam.

Bí thư Thành ủy TP.HCM tặng quà cho gia đình chính sách và người nghèo huyện Quế Sơn. Ảnh: TN

Trong chuyến thăm và tặng quà tết lần này, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình chính sách tiêu biểu, hộ nghèo thuộc huyện Núi Thành, Quế Sơn và Thăng Bình.

Tại đây, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương binh. Đồng thời, ông bày tỏ niềm vui mừng khi được đến và chia sẻ cùng nhân dân Quảng Nam trong những ngày cận tết. Cùng với đó, ông chúc nhân dân Quảng Nam đón một mùa xuân mới tươi vui, an lành, hạnh phúc.

Dịp này, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao tặng người dân huyện Thăng Bình và Quế Sơn 400 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công. Ảnh: TN

Cùng ngày, ông Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác Thành ủy TP.HCM đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Nam về việc trao kinh phí hỗ trợ an sinh xã hội với số tiền 500 triệu đồng cho tỉnh này.

Trong chuyến công tác, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công, Quần thể Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng ở Quảng Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy