Bí thư Hà Nội viết thư chia sẻ và chi viện cho Hải Dương

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ vừa thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô có thư gửi Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương để chia sẻ và hỗ trợ vật chất cho tỉnh này trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Thư nêu rõ: Thời gian qua dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống của nhân dân các địa phương, nhất là tỉnh Hải Dương.

Trước tình hình đó, thực hiện chỉ đạo của Trung ương, toàn hệ thống chính trị, nhân dân, đội ngũ y bác sỹ, lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương đã và đang tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dân, hạn chế thiệt hại do dịch bệnh gây ra.

Với tình cảm “tương thân, tương ái”, tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước”, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Hà Nội xin gửi tới tỉnh Hải Dương số tiền 2 tỉ đồng và 5 vạn khẩu trang y tế để chia sẻ một phần khó khăn, góp sức cùng tỉnh Hải Dương phòng chống dịch.

Trong thư, Bí thư Hà Nội cũng cho biết Thành ủy Hà Nội đã chỉ đạo ngành công thương kết nối cung cầu, hỗ trợ tối đa để tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, nhất là nông sản của Hải Dương trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, TP cũng sẵn sàng cả về thiết bị, bác sỹ, nhân viên y tế hỗ trợ tăng cường năng lực xét nghiệm COVID-19 và các yêu cầu khác của Hải Dương trong phòng, chống dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm