Bí thư Đắk Lắk thăm, chúc tết bệnh nhân nghèo

Sáng 19-1, ông Bùi Văn Cường cùng đoàn công tác của UBND tỉnh, MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm, chúc tết các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở BV đa khoa vùng Tây Nguyên.

Bí thư Bùi Văn Cường cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân nghèo.

Theo đó, đoàn công tác đã đến các phòng bệnh để thăm hỏi, động viên các bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh để trở về gia đình đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cũng tại đây, thay mặt đoàn công tác, Bí thư tỉnh Đắk Lắk đã tặng 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng) cho các bệnh nhân nghèo, gặp khó khăn.

“Tết là dịp để sum vầy nhưng nhiều bệnh nhân thiếu may mắn lại phải điều trị ở bệnh viện. Qua đây, tôi mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp, chúc các bệnh nhân nhanh chóng bình phục để sớm về với gia đình” - Bí thư tỉnh Đắk Lắk chia sẻ.

Hàng trăm suất quà được trao đến người dân nghèo xã Ea Hiu.

Cũng trong sáng nay, Bí thư Bùi Văn Cường cùng đoàn đã đến Khoa ngoại thần kinh của bệnh viện để thăm hỏi, động viên đội ngũ y, bác sĩ đang làm việc tại khoa.

Trước đó, Bí thư Bùi Văn Cường cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết người dân huyện Krông Pắk và những gia đình lão thành cách mạng ở TP Buôn Ma Thuột. Tại buổi gặp gỡ, Bí thư tỉnh Đắk Lắk gửi lời chúc đến toàn thể người dân trên địa bàn, mong mọi người có cái tết ấm no.

Tại buổi gặp gỡ cuối năm ở xã Ea Hiu (huyện Krông Pắk), Bí thư Bùi Văn Cường cùng đoàn công tác đã tặng hơn 200 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm