Bí thư Đà Nẵng: Quân đội đã bắt Út 'trọc'

Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, cho biết quân đội đã xử lý và bắt Út "trọc". Ảnh: TV

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Lê Công Thạnh (nguyên Thường vụ, Chỉ huy trưởng Mặt trận 44 Quảng Đà) đặt một loạt câu hỏi về ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm"): Có hay không chuyện chính quyền ưu ái cho ông Vũ “nhôm” trong mua bán đất đai, nhà công sản; có hay không việc dự án Đa Phước được giao cho ông Vũ “nhôm” triển khai khi chưa có đánh giá tác động môi trường, có chuyện ông Vũ 'nhôm' ép chính quyền Đà Nẵng hay không...?.

Clip: Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, cho biết quân đội đã xử lý và bắt Út "trọc".

Bí thư Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi của các cựu sĩ quan, đồng thời trong đó ông có nhắc tới một trường hợp tương tự là Út "trọc" ở trong quân đội. 

Ông Trương Quang Nghĩa nói: "Nhân có các đồng chí trong quân đội, tôi xin báo lại cho các đồng chí là, cũng trường hợp tương tự thì vừa rồi quân đội bắt một trường hợp rồi. Mà đây cũng là quyết tâm của Bộ Chính trị. Ở đây có Vũ "nhôm" mọi người đang nói nhưng ở trong quân đội thì đang nói về Út "trọc", cũng thượng tá cả. Nhưng với quan điểm người của ai thì đơn vị đó phải xử lý. Quân đội thì vừa rồi xử lý bắt Út "trọc" rồi, còn công an thì hiện nay cũng đang làm và phải trả lời câu hỏi đó. Rõ ràng là không thể coi thường dư luận và ý chí của người dân Đà Nẵng của chúng ta được". 

Ông Nghĩa nói tiếp: "Báo cáo với các bác, các anh là hiện nay Bộ Công an đang tập trung vào làm. Và kết quả thế nào thì chúng ta cũng phải dựa trên cơ sở luật pháp và phải chờ thôi. Nhưng mà tôi nghĩ, tôi rất tin quyết tâm của Bộ Chính trị sẽ đi đến cùng những sự kiện mà dư luận quan tâm. Phải trả lời cho đúng". 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.