Bị phạt 3 triệu đồng vì không đeo khẩu trang, xúc phạm lực lượng chốt phong tỏa

Sáng 24-7, ông Diệp Huỳnh Ngọc Hồ, Chủ tịch UBND phường 8, quận Phú Nhuận, cho biết phường đã ra quyết định xử phạt 3 triệu đồng về hành vi không đeo khẩu trang và xúc phạm tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại chốt phong toả đối với ông L.Q.P (ngụ quận Tân Bình).

Ông P. là người xuất hiện trong đoạn clip không đeo khẩu trang tại một chốt phong toả trên đường Hoàng Văn Thụ. 

Ông P. người không đeo khẩu trang, xúc phạm người chốt phong toả trên đường Hoàng Văn Thụ vừa bị xử phạt. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông trên đã có nhiều lời lẽ xúc phạm các thành viên trong tổ công tác khi được yêu cầu đeo khẩu trang để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Theo xác minh, sự việc xảy ra vào tối ngày 20-7 tại chốt phong toả hẻm 211 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận.

Thời điểm trên, ông P. đi qua khu vực trên để đưa thuốc cho người thân. Khi đến nơi, ông được tổ công tác nhắc nhở và yêu cầu rời khỏi khu phong tỏa nhưng không chấp hành và lớn tiếng chửi bới các thành viên tổ công tác.

Sau khi xác minh sự việc cơ quan chức năng đã mời ông P. lên làm việc và lập biên bản xử phạt 2 lỗi vi phạm không đeo khẩu trang và xúc phạm tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại điểm phong tỏa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.