Bệnh viện đã sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị

Bệnh viện đã sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị ảnh 1
 Bệnh viện Đà Nẵng

Một trong hai bệnh viện lớn là bệnh viện Đa khoa và Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng được cho là sẽ được chọn làm nơi điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh sau khi ông về nước. Cả hai bệnh viện này hiện đều đã sẵn sàng các phòng ốc, thiết bị.

Ngày 5-1, tại khoa Ung bướu (bệnh viện Đà Nẵng), các bác sĩ đã chuẩn bị sẵn sàng giường bệnh và một số trang thiết bị y tế cần thiết. Lãnh đạo Sở y tế cũng đã đến kiểm tra các khâu chuẩn bị.

Bác sĩ Trịnh Lương Trân, Giám đốc bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cũng cho biết, hiện đơn vị này vẫn chưa nhận được ý kiến chỉ đạo nào từ phía Thành ủy và nghành y tế về việc tiếp nhận, điều trị cho ông Thanh. “Nếu anh Thanh về chữa trị tại bệnh viện thì chúng tôi sẽ sử dụng các thiết bị y tế hiện đại nhất. Hiện tại bệnh viện cũng đang có nhiều loại máy móc chuyên về ung thư” bác sĩ Trân nói. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.