Bến xe quá tải trong dịp tết Dương lịch 2014

 Bến xe miền Đông 

 Rất đông người có mặt tại khu vực mua vé của bến xe miền Đông.

Chiều 31-12, hàng ngàn hành khách đã có mặt tại bến xe miền Đông để mua vé về quê nghỉ lễ. Không khí tại đây trở nên ồn ào, tấp nập. Đa số khách đến mua vé đều là công nhân, sinh viên ở trọ tại TP.HCM. Ai cũng muốn tìm mua cho được vé vào cuối ngày để về quê sum họp cùng gia đình.

Theo ghi nhận, rất đông hành khách đã chen lấn nhau tại các quầy bán vé về các tỉnh như Bình Thuận, Bình Phước, Vũng Tàu, Lâm Đồng…

Riêng với tỉnh xa TP.HCM như: Khánh Hòa, Phú Yên… có rất ít hành khách đến mua vé. Theo tìm hiểu, người dân về các tỉnh này đã chủ động đặt vé từ những ngày trước để trách tình trạng không mua được vé như mọi năm.

Có rất nhiều người dân đã đến từ rất sớm nhưng vẫn chưa mua được vé. Nhiều người ngủ gục trên ghế chờ đợi.

Bến xe quá tải trong dịp tết Dương lịch 2014 ảnh 3

Khu vực quầy vé về các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước… rất đông hành khách. 

Ngọc Vinh (sinh viên một trường Đại học tại TP.HCM) chia sẻ: “Mình vừa hoàn thành xong bài thi cuối kỳ, vội chạy ra bến xe cho kịp lúc mua vé. Tuy nhiên, tại quầy vé, nhân viên cho biết xe về Vũng Tàu chưa có nên mình đành ngồi đợi”.

Bến xe quá tải trong dịp tết Dương lịch 2014 ảnh 4

Khu vực quầy vé các tình Phú Yên, Khánh Hòa… có rất ít hành khách.

Trong kế hoạch phục vụ hành khách dịp tết Dương lịch 2014, ông Nguyễn Ngọc Thừa – Tổng giám đốc Tổng công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn cho biết sẽ tăng cường các xe lệch tuyến để phục vụ hành khách trong dịp tết Dương lịch 2014. Đồng thời, bến xe năm nay sẽ không phụ thu giá cước vận chuyển hành khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm