Bé sơ sinh bị chết ngay khi sinh ra: Gia đình tố bệnh viện thờ ơ

Tại bệnh viện tỉnh, sản phụ này đã phải chờ sinh suốt 21 giờ đồng hồ, sau đó thì cháu bé bị chết khi vừa mới sinh ra. Gia đình sản phụ cho rằng trong việc này bệnh viện đã quá thờ ơ. Từ đó, đã gửi đơn thư tới các cơ quan chức năng.
Về việc có người phụ nữ hứa hỗ trợ 20 triệu đồng nếu gia đình sản phụ rút đơn khiếu nại, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương Võ Quang Tân khẳng định. “phía bệnh viện không hề biết, chúng tôi sẽ xác minh số điện thoại và người phụ nữ này là ai để làm rõ mục đích”,
*Trước đó, trong vụ việc cháu Nguyễn Ngọc HC (tám tháng tuổi, ở xã Phú Diên, huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) tử vong tại khoa nhi bệnh viện khiến người nhà bức xúc bao vây bệnh viện, Ông Nguyễn Duy Thăng, phó giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế ngày 31-7 cho biết, vụ việc đang được tiến hành điều tra.
“Hiện chúng tôi đang làm kiểm khảo tử vong theo quy trình, rồi báo cáo cho Bộ Y tế trong thời gian sớm nhất.”- ông Thăng nói.
Trước đó, ngày 18-7, cháu C. nhập viện trong tình trạng bị ho và sốt. Theo gia đình cháu C, mỗi ngày cháu được tiêm hai liều thuốc để điều trị bệnh viêm phổi. Từ chiều 29-7, các bác sĩ đã cho đổi thuốc tiêm. Đến tối 30-7 thì gia đình được thông báo là cháu đã chết.
Bức xúc, gia đình đã vây BV, sau đó họ được bác sĩ giải thích nguyên nhân dẫn tới việc cháu C. tử vong là do sốc thuốc.
Viết Long – Văn Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm