Bé gái lớp 1 nghi bị cưỡng hiếp trong ngày thi

Mặc dù đã nhập viện hơn 1 tuần, nhưng đến chiều ngày 16/5, em H’Vi… vẫn phải nằm ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để điều trị. Dường như em vẫn chưa hết bàng hoàng, chỉ nằm im bên mẹ không nói gì.

Bé gái lớp 1 nghi bị cưỡng hiếp trong ngày thi
Khu vực nhà vệ sinh trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh – nơi em H’Vi... cho rằng mình bị một người đàn ông lạ cưỡng hiếp

Bác sĩ Đặng Tuyết Vũ Khánh, Bác sĩ chuyên khoa I, Khoa Sản cho biết, cháu H’Vi… nhập viện vào ngày 11/5 với biểu hiện chảy máu âm đạo do tổn thương vùng âm đạo. Các bác sĩ đã tiến hành điều trị. Đến nay, do âm đạo cháu còn rỉ một ít máu nên bệnh viện vẫn giữ lại theo dõi và điều trị.

Chị Chị H’Điê… (mẹ của em H’Vi…) cho biết, sáng thứ 5 (8/5), cháu lên trường đi thi môn Toán. Trong lúc đang làm bài kiểm tra, cháu có xin cô giáo ra phòng vệ sinh của trường. Vừa vào nhà vệ sinh, cháu liền bị một thanh niên bịt khẩu trang, đầu đồi mũ đen khống chế, kéo vào nhà vệ sinh, giở trò đồi bại rồi dọa cháu phải im lặng, nếu nói với ai cháu sẽ bị giết.
Em H’Vi... nhập viện trong tình trạng chảy máu âm đạo
Em H’Vi... nhập viện trong tình trạng chảy máu âm đạo

Đến trưa hôm sau (9/5), thấy trên yên xe của H’Vi ngồi trên đường đi học về có dính máu, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mẹ của H’Vi đã đưa đi khám và đã phát hiện sự việc kinh hoàng này. “Hiện chúng tôi đã làm đơn gửi lên côn an xã để làm rõ sự việc”, chị H’Điêm… không giấu nỗi xót xa chia sẻ.

Trao đổi với anh Mai Văn Hòa, Phó Trưởng công an xã Cư Êbur, anh cho biết bên công an đã nhận được phản ánh từ gia đình cháu H’Vi…. Hiện công an xã đang tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan để làm rõ có hay không chuyện cháu H’Vi… bị xâm hại trong trường học?.

Theo Thanh Hà (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm