Bắt thêm người cấp súng cho 2 kẻ cướp tiệm vàng ở Hóc Môn

Công an TP.HCM đã bắt Nguyễn Văn Dũng (29 tuổi, ngụ Đồng Nai), người không trực tiếp tham gia vụ cướp tiệm vàng ở Hóc Môn nhưng đã cung cấp súng, xe máy cho hai bị can thực hiện vụ cướp.

Tên cướp nổ súng để đồng phạm dùng búa đập cửa kính lấy tài sản. Ảnh cắt từ clip

Cùng với việc bắt giữ Dũng, công an cũng thu giữ hai khẩu súng ngắn bằng kim loại; một khẩu súng bằng nhựa và kim loại, sáu cây kiếm, côn nhị khúc và 21 viên đạn các loại, 53 bông tai các loại bằng vàng, 12.500.000 đồng và các tang vật liên quan khác.

Trước đó, ngày 15-11, ngay khi nhận được thông tin vụ cướp tại tiệm vàng Thông Phương (số 65/1 Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn), Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị truy bắt các đối tượng gây án.

Đến ngày 19-11, công an bắt giữ Y ÉT AYŨN (tên gọi khác là Đức, sinh năm 1997, ngụ quận 2) và ba ngày sau Đàm Văn Lực (tên gọi khác là Huy, sinh năm 1988, thường trú huyện Hóc Môn) được gia đình đưa đi đầu thú.

Tại công an, Đức và Lực đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp tiệm vàng Thông Phương vào chiều 15-11. Sau khi gây án, Lực về Đồng Nai gặp Dũng trả lại súng, xe gắn máy và giao toàn bộ số vàng cướp được.

Sau đó, Dũng mang đi bán và giữ lại hai vòng vàng để tặng vợ.

Công an xác định Dũng là người được Lực rủ đi cướp nhưng không trực tiếp tham gia mà chỉ là người đưa súng, xe gắn máy cho Lực để thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm