Bắt nguyên phó chánh Thanh tra giao thông TP Cần Thơ

Liên quan đến vụ ba thanh tra giao thông “làm luật” 3,5 tỉ đồng, đầu giờ chiều 15-9, thông tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết Công an TP Cần Thơ đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Dương Minh Tâm, nguyên phó chánh Thanh tra GTVT, vừa được chuyển về văn phòng Sở GTVT TP Cần Thơ. 

Công an đã thực hiện khám xét nơi ở, nơi làm việc của ông Tâm. Hiện Công an TP Cần Thơ tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

khám xét nhà của ông tâm

Khám xét tại nhà ông Tâm. Ảnh: LC

Trước đó, vào trung tuần tháng 7-2016, Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ ba cán bộ Thanh tra giao thông TP Cần Thơ là Võ Hoàng Anh, Lý Hoàng Minh - đội trưởng và đội phó Đội 3 và Đoàn Vũ Duy - đội trưởng Đội 11 Thanh tra GTVT TP Cần Thơ. Ngoài ra, công an cũng bắt giữ Nguyễn Văn Cần, người làm trung gian để nhận tiền qua tài khoản rồi chuyển cho thanh tra giao thông.

Bước đầu công an xác minh ba tài khoản cá nhân mở tại Ngân hàng Sacombank đã nhận số tiền hơn 3 tỉ đồng. Cạnh đó, cũng xác định Minh và Hoàng Anh đã nhận qua tài khoản của HHL và TTS số tiền 320 triệu đồng…

Theo Công an TP Cần Thơ, đầu năm 2016, công an nhận tin báo tố giác tội phạm nên đã xác lập chuyên án để triệt phá. Qua thời gian xác minh, theo dõi, đến ngày 16-7 đã thực hiện bắt Lý Hoàng Minh khi đang đi thu tiền của doanh nghiệp. Sau đó lần lượt bắt giữ Hoàng Anh, Cẩn và mới đây nhất là ngày 20-7 đã bắt Duy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm