Bắt giữ hai nghi can trong vụ cắt cổ giết người vì nợ tiền

Hai nghi can được xác định là Phạm Đức Vượng (sinh năm 1970, trú tại xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) và Trần Hồng Quân (sinh năm 1980, trú tại xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7 giờ 30 ngày 11/4, có ba thanh niên đi trên hai chiếc xe máy chạy vào lối nhà ông Dinh. Cách nhà ông khoảng 20m thì họ dừng xe, hai người vào nhà, một người ở ngoài canh cổng. Ít phút sau, cả ba đối tượng lên xe bỏ chạy.

Ngay lúc đó, ông Dinh chạy ra ngoài kêu cứu. Nghe tiếng truy hô, người dân xung quanh chạy đến đã thấy ông Dinh ngã gục xuống nền nhà tử vong, người đầy máu.

Nhận được tin báo, công an tỉnh Bình Phước lập tức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng.

Qua sàng lọc các đối tượng, cơ quan chức năng xác định Vượng là người chủ mưu thuê Quân và một đối tượng tên Bình (sinh năm 1980, trú tại phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, hiện đang bỏ trốn) đến giết ông Dinh vì gia đình ông Dinh nợ tiền không chịu trả.

Thời điểm xảy ra án mạng, Vượng có đi cùng Quân và Bình tìm đến nhà ông Dinh. Khi vừa thấy ông Dinh đi chợ về, Vượng đứng ngoài canh chừng để Quân và Bình trèo vào ra tay sát hại nạn nhân. Chính đối tượng Bình là hung thủ cầm hung khí cắt cổ ông Dinh.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã tóm gọn hai đối tượng Vượng và Quân. Cơ quan công an đang ráo riết thực hiện truy bắt Bình.

Theo Đậu Tất Thành (TTXVN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm