Bất động sản khu Nam TP.HCM: Dậy sóng với cam kết sốc

Giao dịch BĐS khu vực này luôn ấm dù thị trường nhiều nơi đóng băng. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu thị trường, nhiều đơn vị kinh doanh BĐS đã đầu tư bài bản tại đây. Những lợi thế nói trên cộng với cam kết quyền lợi của những nhà đầu tư đã khiến BĐS khu Nam trở nên hấp dẫn.

Thụ hưởng từ khu đô thị kiểu mẫu

Ông Phùng Văn Năng, Tổng Giám đốc Công ty BĐS Nam Việt, đơn vị môi giới chính ở dự án Hưng Phát (Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư), cho biết tháng 7 dự án mở bán 100 căn hộ và chỉ sau hai tuần đã bán được gần 80 căn. Theo ông Năng, trong khi thị trường BĐS còn trầm lắng, căn hộ Hưng Phát lại chạy hàng nhờ vị trí đắc địa ở khu Nam. Dự án này nằm trên hai mặt tiền đường Lê Văn Lương và Đào Sư Tích, tọa lạc ngay giữa trung tâm đô thị mới khu Nam, chỉ cách Phú Mỹ Hưng 800 m. Xung quanh dự án hạ tầng đã kết nối đồng bộ với nhiều tiện ích cao cấp như cách siêu thị Lotte Mart, ĐH Quốc tế RMIT hay BV Việt Pháp chỉ 10 phút đi xe… ngoài ra dự án này có nhiều căn hộ có diện tích hợp lý từ 55,9 m2 đến 97,68 m2 phù hợp nhu cầu mua ở của người dân.

Bất động sản khu Nam TP.HCM: Dậy sóng với cam kết sốc ảnh 1

Dự án Hưng Phát (2 Lê Văn Lương, Nhà Bè, TP.HCM) đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Ảnh: V.PHONG

Chị Trần Tuyết Trinh chọn mua căn hộ Hưng Phát chia sẻ: “Tôi đi làm ở quận 7 nên tôi hay quan tâm đến các dự án căn hộ đang rao bán khu vực này. Hưng Phát có vị trí tốt đúng ý tôi. Mặt khác, giá bán căn hộ chỉ khoảng 14,7 triệu đồng/m2, hơn 1 tỉ đồng/căn và quan trọng hơn, tôi chỉ thanh toán 60% là sẽ nhận được căn hộ với nội thất hoàn thiện”.

Hút khách nhờ làm thật

Giải thích vì sao một số dự án đưa ra thời điểm này hút khách, các chuyên gia BĐS nhận định là do uy tín của chủ đầu tư. Chủ đầu tư nào trước đây “lôm côm” là bị tẩy chay, còn người nào làm thật thì khách hàng vẫn theo do nhu cầu nhà ở lớn.

Trong một thông báo đưa ra ngày 8-7 khi nhận định về thị trường căn hộ TP.HCM, ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc điều hành Công ty CBRE, khẳng định thời điểm này chỉ có chủ đầu tư nào xây dựng thật và có uy tín với khách hàng mới bán được sản phẩm.

Tại buổi lễ ra mắt nhà mẫu đầu tháng 7, ông Nguyễn Dư Lực, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát, cho biết công ty sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng trong quý II-2014. Chúng tôi cam kết nếu đến quý II-2014 mà công ty không thực hiện việc bàn giao nhà cho khách hàng thì công ty sẽ chịu phạt trên tổng số tiền khách hàng đã thanh toán với mức lãi suất 25%/năm.

Không chỉ vậy, Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát còn cam kết nếu bàn giao căn hộ trễ sáu tháng, khách hàng được quyền trả lại căn hộ và nhận toàn bộ số tiền đã thanh toán và tiền phạt do chậm trễ tiến độ giao nhà.

Những cam kết gây sốc của chủ đầu tư được đảm bảo bằng văn bản đã và đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhất là người có nhu cầu mua căn hộ ở thật.

MINH TOÀN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy