Bảo vệ nhà hàng Đông Phương đánh khách

Khoảng 14 giờ chiều 22 - 3, sau tiệc cưới ở bên trong nhà hàng Đông Phương 2 (phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) một số vị khách lớn tuổi ra bên ngoài thì xảy ra cự cãi với nhóm bảo vệ làm việc tại đây. Hai bên lớn tiếng, xông vào ẩu đả. Nhóm bảo vệ từ 6 - 8 người cầm cây tầm vông truy đuổi, gây thương tích cho những ngườ ikhách gây cảnh hỗn loạn. Người dân địa phương chứng kiến hoảng sợ tri hô thì hai bên mới dừng lại. 

Hiện trường bảo vệ nhà hàng Đông Phương 2, Tân Bình đánh khách vừa dự tiệc cưới tại đây.

Tại hiện trường, nhiều người bị đánh. Trong đó, hai anh em nhà ông Thái Văn Ly, Thái Văn Súi (đều ngụ quận 8) bị đánh trọng thương. Ông Ly bị đánh có nhiều vết thương vào đầu, chảy máu miệng, tay, đa chấn thương. Ông Súi bị đánh vào vành mắt, tay xưng to. Ông Huệ chấn thương ở chân.

CS 113, công an địa phương có mặt lập biên bản, ghi nhận vụ việc.

Anh T.V.L. (32 tuổi, ngụ quận 8) cháu của ba ông trên có mặt chứng kiến, cho biết: "Khoảng 11 giờ cùng ngày, anh V.V.D. và chị T.T.Đ. đặt tiệc tại nhà hàng Đông Phương 2 gồm 20 bàn để tổ chức lễ thành hôn. Gần 4 giờ sau (khoảng 14 giờ) sau khi xong tiệc, tất cả mọi người xuống tiền sảnh nhà hàng chờ lấy xe về. Ít phút sau, chiếc ô tô loại 16 chỗ chạy đến đón nhưng bảo vệ tại đây không cho đậu. Hai bên xảy ra lớn tiếng, ẩu đả nhau".

Ông Thái Văn Súi bị đánh có nhiều vết thương trên người.

"Nhóm bảo vệ này hung hãn cầm gậy (dài khoảng 50 cm) đuổi đánh nhiều người. Trong đó, ba ông Ly và ông Súi có nhiều thương tích. Hai ông này là chú của cô dâu T.T.Đ"- anh L. cho hay.

Ông Thái Văn Ly (áo xanh), Thái Văn Súi bị bảo vệ nhà hàng Đông Phương 2, quận Tân Bình đánh thương tích.

Sự việc xảy ra rất đông người tò mò, tập trung chứng kiến gây cảnh hỗn loạn. Cảnh sát 113, dân quân và công an địa phương phải huy động lực lượng cùng phương tiện đến đưa những người liên quan về trụ sở lấy lời khai làm rõ.

Đến 16 giờ 20, công an phường 4, Tân Bình vẫn đang lấy lời khai các bên liên quan và làm thủ tục cho những nạn nhân vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

AN PHƯỚC - XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm