Báo thuộc Bộ Ngoại giao tạm dừng xuất bản vì dịch COVID-19

Thông báo nêu rõ: Việc tạm dừng xuất bản số báo in TG&VN là chưa có tiền lệ trong quá trình phát triển hơn 30 năm của báo.

Tuy nhiên, trong bối cảnh cả nước chung sức chống “giặc” dịch COVID-19, đặc biệt là để thực hiện nghiêm túc việc cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày theo tinh thần Chỉ thị số 16-CT/TTg của Thủ tướng Chính phủ, báo nhận thấy việc tiếp tục phát hành các số báo in vào thời điểm này có nhiều hạn chế.

Trang báo điện tử của Thế giới & Việt Nam. Ảnh: VT

Cụ thể, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh là không thể loại trừ đối với cán bộ, nhân viên thuộc bộ phận sản xuất và phát hành báo; nhu cầu thông tin nhanh, cập nhật liên tục của bạn đọc trong thời gian cao điểm hiện nay khiến báo in hằng tuần không đạt được hiệu quả mong muốn.

Khi số báo in tạm thời chưa đến tay bạn đọc, các trang báo điện tử của Thế giới & Việt Nam gồm: baoquocte.vn (tiếng Việt), tgvn.com.vn (tiếng Anh) và các trang tin của báo trên Facebook, Zalo, và Lotus sẽ gia tăng cập nhật thông tin liên tục, đảm bảo truyền tải tin tức nhanh, kịp thời và chính xác đến với đông đảo bạn đọc của báo.

Báo Thế giới & Việt Nam cho biết sẽ nối lại việc xuất bản báo in ngay sau khi điều kiện dịch bệnh tại nước ta cho phép.

Báo Thế giới & Việt Nam là cơ quan ngôn luận trực thuộc Bộ Ngoại giao Việt Nam.

Trước đó, báo Vietnam News, báo Phụ nữ Thủ đô, báo Quảng Ninh cũng ra thông báo tạm dừng phát hành báo in vì dịch COVID-19. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm