Băng nữ quái chuyên dàn cảnh móc túi lãnh án

Ngày 19-9, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Phương Ngọc (SN 1992) 4 năm tù, Nguyễn Văn Trường (SN 1989) và Lại Văn Vũ (SN 1973) cùng mức án 3 năm tù. Ngoài ra, 3 bị cáo nữ khác cũng bị phạt 2 năm tù về tội “Trộm cắp tài sản”.

Băng nữ quái chuyên dàn cảnh móc túi lãnh án ảnh 1

Nhóm "nữ quái" tại phiên sơ thẩm

Băng nhóm 6 tên này chuyên chở nhau lưu thông trên các tuyến đường trung tâm TP HCM, canh những phụ nữ chạy xe một mình có điện thoại sẽ dàn cảnh đụng xe để chiếm đoạt.

Trưa 29-11-2012, Ngọc cùng 3 thành viên trong nhóm lưu thông trên đường Ba Tháng Hai (quận 10) thì phát hiện chị Châu Mỹ Tiên có bọc điện thoại trong áo khoác nên dàn cảnh đụng xe để lấy.

Chờ đến ngã tư Ba Tháng Hai-Lê Đại Hành (quận 11), Vũ cho xe đụng vào đuôi xe chị Tiên rồi cùng Ngọc áp sát để đồng bọn thò tay vào túi chị trộm điện thoại.
 
Sau vụ này, trong cùng một ngày, nhóm “nữ quái” này còn thực hiện 2 vụ chiếm đoạt điện thoại khác với thủ đoạn tương tự.

Đến vụ thứ ba, băng của Ngọc bị các trinh sát bắt quả tang. Tại cơ quan công an, nhóm này khai nhận còn thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản ở quận 8 trước đó.

Theo Phạm Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm