Festival Huế:

Bán vé tràn lan, khán giả giẫm đạp nhau vì không có chỗ ngồi

Tối ngày 17-4, tại Cung An Định (TP Huế) hàng trăm khán giả tỏ ra bức xúc khi bỏ tiền ra mua vé vẫn không xem được chương trình biểu diễn.

 Đu bám vào khán đài để xem chương trình nghệ thuật. VIẾT LONG

Theo quan sát của chúng tôi, ngay khi chương trình bắt đầu khán đài không còn một chỗ trống, khán giả phải ngồi lấn sát sân khấu.

Trong khi đó, nhiều người buộc phải bám vào khán đài, chen lấn và giẫm đạp lên nhau hoặc đứng xung quanh khán đài để xem chương trình nghệ thuật.

Nhiều người bỏ tiền ra mua vé nhưng phải đứng xem chương trình biểu diễn. Ảnh: VIẾT LONG

Trước tình trạng trên nhiều khán giả không chen lấn được để xem đành bỏ về. Trong khi, đến 9 giờ cửa cổng mở tự do không còn bảo vệ canh giữ, khiến nhiều người dân đổ xô chen chúc vào xem như buổi diễn miễn phí.

Nhiều người mua vé  nhưng phải đứng xem. VL 

Ông Nguyễn Văn Công, trú đường Nguyễn Huệ bức xúc: “Nếu sân khấu nhỏ thì ban tổ chức bán đúng lượng khán đài và thông báo hết vé. Đằng này tôi bỏ ra số tiền 100.000 đồng/vé để vào xem nhưng không có chỗ ngồi, lại chen lấn giẫm đạp lên nhau thì không thể nào chấp nhận được. Người dân bỏ ngần ấy tiền ra phải được phục vụ đang hoàng chứ đâu có ít ỏi gì… Kiểu bản vé  “mệnh ai người ấy lo” của ban tổ chức không thể chấp nhận được”.

VIẾT LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm