Bắn bạn vì không được dùng ma túy trong phòng

Ngày 7-5, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang truy bắt Nguyễn Hoàng Phong (31 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Biên Hòa). Phong được cho chủ mưu vụ truy sát và dùng súng tự chế bắn làm hai người bị thương xảy ra trên cầu Hóa An, TP Biên Hòa (Đồng Nai) vào rạng sáng 6-5.

Liên quan đến vụ việc trên, bốn thanh niên khác được xác định là đồng bọn của Phong là Lâm, Huy, Quân và Sang (đều ngụ TP Biên Hòa) đã bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo cơ quan công an, Trần Văn Lực thuê trọ tại ấp Đồng Nai (xã Hóa An, TP Biên Hòa) có quen biết với Phong. Khuya 5-5, Lực đi chơi về thì phát hiện Phong và nhóm thanh niên gồm Lâm, Huy, Quân, Sang đang sử dụng ma túy ở phòng mình nên phản đối. Bị đuổi, Phong chửi mắng Lực và đe dọa quay lại “xử” Lực.

Đến 1 giờ sáng 6-5, sợ bị Phong đánh nên Lực đi bộ ra ngã tư chợ Hóa An (xã Hóa An, TP Biên Hòa) rồi gọi điện thoại cho Nguyễn Hoàng Đức Thanh (31 tuổi, ngụ Bình Dương) đến đón đi lánh nạn.

Khi Thanh chở Lực đi về hướng trung tâm TP Biên Hòa thì nhóm của Phong đi trên ba xe máy đuổi theo. Hai người đến giữa cầu Hóa An thì bị một thanh niên trong nhóm  của Phong dùng súng tự chế bắn nhiều nhát vào người, phải nhập viện cấp cứu.

Công an đã thu được khẩu súng bắn đạn bi mà nhóm của Phong sử dụng truy sát đối phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm