VỤ ĐƯỜNG DẪN VÀO ĐƯỜNG CAO TỐC TRUNG LƯƠNG:

Ban ATGT yêu cầu xử lý ngay các khiếm khuyết

Cụ thể, cho kẻ vạch sơn trên đường hướng dẫn các dòng xe đi thẳng hoặc rẽ phải từ quốc lộ 1A vào đường cao tốc tại nút giao cầu vượt Tân Tạo, từ hai hướng An Lạc và An Sương. Cho vuốt dốc và bù lún tại các vị trí đầu cống, hầm băng ngang đường và cầu từ giao lộ Trần Đại Nghĩa đến cầu Kênh 7. Có các biện pháp xử lý kỹ thuật (sớm lắp đặt dải phân cách bằng tôn sóng) để ngăn chặn người dân từ hai bên các khu dân cư dọc tuyến đường đi ngược chiều trên mặt đường, băng ngang. Gần các giao lộ cần gắn thêm bảng hướng dẫn đúng kỹ thuật, vạch kẻ đường dành cho người đi bộ, gờ giảm tốc…

Ngày 25-3, báo Pháp Luật TP.HCM phản ánh đoạn đường dẫn nêu trên còn nhiều khiếm khuyết, tạo một “điểm đen” mới về tai nạn giao thông...

L.ĐỨC - H.LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm