Bại lộ tội hiếp dâm vì kể cho anh nạn nhân

Nạn nhân là em T.T.H, ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc. H học xong lớp 9 tại trường THCS Ngư Lộc, sau khi thi vượt cấp không đậu nên ở nhà với gia đình.

Mới đây, gia đình ông T.V.L (bố em H), đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của các đối tượng đối với con gái mình gửi cơ quan chức năng. Theo gia đình nạn nhân H, vào khoảng 19h ngày 24/5/2013, H đi chơi ở xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc thì gặp một nhóm thanh niên gồm 6 người.

Do có quen biết một số người trong nhóm thanh niên nên H đã đồng ý đi chơi cùng. Sau đó, nhóm thanh niên này đã đưa ngay H vào một quán karaoke trên địa bàn xã Minh Lộc để hát và uống bia. Tại đây, những thanh niên này đã ép H uống bia say.

Khi uống bia xong, nhóm thanh niên này đã đưa H vào một nhà nghỉ gần đó rồi đóng cửa phòng lại và thay phiên nhau thực hiện hành vi hiếp dâm đối với H.

Trong quá trình thực hiện hành vi hiếp dâm, các đối tượng còn quay video clip và chụp ảnh để khống chế em H đi chơi suốt đêm cho đến sáng hôm sau mới đưa H về nhà.

Nhóm thanh niên này còn liên tục đe dọa nếu H nói chuyện này cho ai biết sẽ tung video lên mạng cho mọi người biết. Vụ việc sau đó chìm vào im lặng.

Đến đầu tháng 11/2013, khi một đối tượng trong nhóm thanh niên nói trên có tên là Dũng ra Hà Nội làm thuê và ở cùng phòng với anh trai của H là T.V.X.

Tại đây, trong lúc ngồi nói chuyện phiếm, đối tượng này đã kể lại câu chuyện về hành vi hiếp dâm của mình và đồng bọn cho X nghe. Ngay sau đó, gia đình H đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan Công an đề nghị điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra vụ việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Theo Trần Lê (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm