“Bác Tôn đã luôn kiên quyết đấu tranh chống chủ nghĩa cơ hội“

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Kim Yến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ TP nhấn mạnh đến vai trò to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng với giai cấp công nhân và những người lao động Việt Nam.

Đại diện Liên đoàn lao động TP.HCM trao bằng khen cho các cá nhân có việc làm tốt cho xã hội.

Đại diện LĐLĐ TP.HCM trao bằng khen cho các cá nhân có việc làm tốt cho xã hội. ẢNH: THANH TUYỀN

“Trong hoạt động của mình, Bác Tôn đã luôn kiên quyết đấu tranh chống những biểu hiện của chủ nghĩa cơ hội, đầu hàng, phản bội… Bác Tôn kính mến của chúng ta đã sống và chiến đấu một đời cao đẹp của người chiến sĩ cộng sản, là tấm gương mãi mãi sáng ngời của giai cấp công nhân và cả những người lao động Việt Nam. Đối với tổ chức Công đoàn, Bác đã dành sự quan tâm và những tình cảm đặc biệt, nhiều năm là chủ tịch danh dự Tổng LĐLĐ Việt Nam…” - bà Trần Kim Yến nói.

Qua đó, bà cũng gửi gắm các công nhân viên chức-lao động thường xuyên rèn luyện phẩm chất đạo đức, không ngừng phát huy năng lực trí tuệ để lao động, sản xuất và công tác tốt; tiếp tục có nhiều hành động, việc làm tốt có ích cho xã hội.

Cũng nhân dịp này, 54 cán bộ, công nhân, viên chức-lao động có thành tích tiêu biểu trong cuộc vận động “Người tốt, việc tốt” cũng đã được tuyên dương. Mỗi người ở một cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, một lĩnh vực trong xã hội, đã có cống hiến cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm