Bạc Liêu cho hoạt động trở lại chợ đêm, du lịch

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều vừa ký công văn cho phép hoạt động trở lại đối với các loại hình kể từ 12 giờ ngày 19-6-2021, gồm: chợ đêm, các hoạt động du lịch, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong tỉnh (không cho phép tổ chức các hoạt động có người ngoài tỉnh tham gia).

Công văn nêu rõ khi hoạt động trở lại phải đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh, nhất là thực hiện nghiêm ngặt 5K; nếu không tuân thủ thi phải buộc dừng ngay, chấn chinh xong mới cho hoạt động trở lại.

Chủ tịch tỉnh Bạc Liêu cho phép được hoạt động nhưng phải được kiểm soát chặt chẽ và hạn chế số lượng người tham gia đối với các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo; các hàng quán bán thức uống có cồn phục vụ tại chỗ; các hoạt động trong không gian kín (như phòng tập gym, yoga...).

Một số loại hình hoạt động tiếp tục tạm dừng đến khi có thông báo mới: Massage, quán bar, karaoke, game; các hoạt động tập trung đông người (trên 20 người) ngoài phạm vi công sở, bệnh viện, trường học, cơ sở sản xuất.

Bạc Liêu tiếp tục tăng cường kiểm soát người và phương tiện vào địa bàn tỉnh. Trong đó, các chốt, trạm kiểm soát giao thông, chính quyền cấp xã  siết chặt quản lý  tất cả mọi cửa ngõ đường thủy và đường bộ vào địa bàn tỉnh, trong đó lưu ý các đường mòn, kênh rạch nhỏ để đảm bảo 100% người vào tỉnh đều phải khai báo y tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm