Bà Rịa-Vũng Tàu khai mạc giải đua thuyền buồm 2019

Tham dự có 24 đội với 48 vận động viên (VĐV) trong và ngoài nước (ba đội đến từ các quốc gia Mỹ, Hàn Quốc, Cộng hòa Czech). Khoảng cách thi đấu từ vị trí xuất phát đến đích khoảng 3 km theo hình số 8 trên vịnh Vũng Tàu Marina. Kết quả, đội Gò Găng giành giải nhất. Giải nhì thuộc về đội Hiệp hội Thuyền buồm, Công ty Alpha FCC đoạt giải ba.

Ông Phan Thanh Sang, Phó Giám đốc Sở VH&TT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, trưởng ban tổ chức giải đua thuyền buồm Vũng Tàu Marina 2019, cho biết đây là năm thứ tư liên tiếp Sở cùng phối hợp với Vũng Tàu Marina tổ chức giải đua thuyền buồm. Năm đầu tiên tổ chức giải số lượng VĐV và các đội tham gia ít, càng về sau các đội tham gia giải hằng năm ngày một đông, chất lượng giải ngày càng nâng cao, tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn và đặc biệt những năm gần đây giải đã thu hút được VĐV nước ngoài tham dự.

“Với hình thức xã hội hóa, giải đua thuyền buồm hằng năm là sân chơi bổ ích của các VĐV chuyên nghiệp, nghiệp dư trong và ngoài nước yêu thích bộ môn thể thao đua thuyền…” - ông Sang nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm