Bà Rịa-Vũng Tàu: Dừng nhiều hoạt động tập trung đông người

Chiều 29-4, tại cuộc họp giao ban cung cấp thông tin cho báo chí Quý I-2021, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, cho biết tỉnh đã ký văn bản hỏa tốc về việc ngưng tổ chức các sự kiện có quy mô đông người trên địa bàn tỉnh trong những ngày lễ 30-4 và 1-5.

Theo ông Tuấn, căn cứ tình hình thực tế, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh đã đề xuất ngưng tổ chức một số sự kiện văn hóa, ẩm thực trên địa bàn trong thời gian nghỉ Lễ. Tại cuộc họp của Ban Thường vụ Tỉnh ủy sáng 29-4 đã thống nhất với đề xuất trên của UBND tỉnh.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu ngưng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Chung một niềm vui”, Chương trình nghệ thuật “Bà Rịa-Vũng Tàu rực rỡ những mùa xuân”, Giải Lân Sư Rồng, Giải Bóng rổ 3x3 mở rộng.

Chương trình Tuần lễ Món ngon Phố biển tổ chức hết đêm 29-4 và ngưng hoạt động từ ngày 30-4. Tỉnh yêu cầu các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo về phòng, chống dịch; tuyên truyền người dân, du khách tuân thủ nguyên tắc 5K, nhất là đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tỉnh yêu cầu Sở Y tế cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tiếp tục theo dõi, nắm bắt tình hình dịch kịp thời, báo cáo thường xuyên về UBND tỉnh và Tỉnh ủy trong những ngày lễ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm