Bà Rịa - Vũng Tàu: 12 ca F1 âm tính lần 1

Khoảng 20 giờ ngày 5-5 theo thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, 12 F1 là viên chức, nhân viên ở huyện Châu Đức có kết quả xét nghiệm lần 1 là âm tính.

70 trường hợp F2 Ban chỉ đạo sẽ thông tin khi có kết quả xét nghiệm.

Như PLO thông tin, từ 29-4 đến 2-5, đoàn 82 người là viên chức, nhân viên cùng người thân của Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai huyện Châu Đức đi du lịch tại Đà Nẵng.

Đêm 1-5, sạng ráng 2-5, trong đoàn đi thì có 12 viên chức của Chi nhánh Văn phòng này ghé chơi tại quán Bar New Phương Đông. Tại quán nhóm này có tiếp xúc với nhân viên quán là chị B.T.T (ngụ Long Khánh, tỉnh Đồng Nai).

Ngày 3-5, chị T. bay từ Đà Nẵng về TP HCM sau đó về nhà ở Long Khánh. Khi nhận tin mình là F1 của một người bạn đi cùng, bệnh nhân được phát hiện nhiễm SARS-CoV-2. Chị T. được các ly, đưa đi xét nghiệm có kết quả dương tính lần 1...

Nhay khi nhận được thông tin, huyện Châu Đức cùng tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã khẩn trương truy vết, các ly các F1 trong đoàn du lịch gồm 12 người tới quán bar New Phương Đông, lấy mẫu xét nghiệm; có phương án cách ly với các trường hợp F2, phun xịt, khử khuẩn các nơi liên quan...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm