Bà Phạm Thị Hồng Hà được chỉ định vào BCH Đảng bộ TP.HCM

Chiều 8-9, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định của Ban Bí thư về việc chỉ định bà Phạm Thị Hồng Hà, Giám đốc Sở Tài chính TP.HCM tham gia Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM, nhiệm kỳ 2015-2020.

Lãnh đạo TP.HCM tặng hoa chúc mừng bà Phạm Thị Hồng Hà. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Bà Phạm Thị Hồng Hà năm nay 50 tuổi, quê ở tỉnh Thái Bình. Bà có trình độ là thạc sĩ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng, thạc sĩ Ngữ văn (tiếng Anh, tiếng Nga), cao cấp Lý luận chính trị - Hành chính.

Bà Phạm Thị Hồng Hà được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài chính TP.HCM từ tháng 1-2020.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Phạm Thị Hồng Hà cho biết vui mừng và vinh dự khi được tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ TP.
Bà khẳng định với tinh thần, trách nhiệm của mình, sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, lãnh đạo TP giao phó.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cho rằng bà Phạm Thị Hồng Hà được Ban Bí thư chỉ định tham gia Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP nhiệm kỳ 2015-2020, là việc có ý nghĩa góp phần tăng cường sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ TP với hoạt động của UBND TP nói chung, đặc biệt là lĩnh vực tài chính, một trong những lĩnh vực có tầm quan trọng đối với TP.
Theo ông Nhân, bà Phạm Thị Hồng Hà từng tham gia học tập tại Liên Xô (nay là Liên bang Nga), làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và tiếp tục học thêm lĩnh vực kinh tế. Bà cũng từng làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm và công tác tại Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP, Sở Tài chính TP.
Cũng theo ông Nhân, yêu cầu đặt ra đối với công tác quản lý tài chính của TP, bên cạnh việc sử dụng ngân sách một cách có hiệu quả, còn có việc giám sát sử dụng tài sản công tại các doanh nghiệp, việc hỗ trợ UBND TP trong triển khai quản lý nguồn đầu tư Nhà nước trong quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước là những công việc rất quan trọng.
Do đó, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân mong muốn bà Phạm Thị Hồng Hà nhận thức được những thách thức và đòi hỏi của Đảng bộ TP để đóng góp nhiều hơn cho TP, góp phần đưa TP tiếp tục phát triển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm