Bà Nguyễn Thị Lệ trao huy hiệu Đảng tại quận 11, TP.HCM

Sáng 5-11, Quận ủy quận 11, TP.HCM đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7 tháng 11-2020 cho 40 đảng viên thuộc các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc quận ủy.

trao-huy-hieu-dang

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Lệ trao huy hiệu Đảng cho bà Trần Thị Thanh Nhã (55 tuổi Đảng). Ảnh: LÊ THOA

Bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, đã đến dự và trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trong số 40 đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, có một đảng viên 75 năm tuổi Đảng, một đảng viên 65 năm tuổi Đảng, hai đảng viên 60 năm tuổi Đảng….

trao-huy-hieu-dang

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Lệ tặng bằng khen cho các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Ảnh: LÊ THOA

Tại buổi lễ, ông Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy quận 11, nhìn nhận, thời gian qua Đảng bộ quận đã luôn giữ gìn, phát huy truyền thống đoàn kết, sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong triển khai thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy.

Đảng viên, cán bộ, công chức đã gương mẫu, tận tụy, có ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân. Công tác quản lý nhà nước, xây dựng Đảng, vận động nhân dân có những chuyển biến tích cực, hướng mạnh về cơ sở….

“Trong những thành quả chung đó, có sự đóng góp công sức rất quan trọng của các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng hôm nay” – ông Lâm khẳng định.

Bí thư Quận ủy quận 11 cũng hy vọng các đảng viên sẽ theo điều kiện, sức khỏe của bản thân mà tiếp tục đóng góp cho Đảng bộ quận nhà. Từ đó, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, ra sức thực hiện đạt kết quả cao nhất các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020 cũng như các năm tiếp theo.

trao-huy-hieu-dang

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Lệ và Bí thư Quận ủy quận 11 Trương Quốc Lâm trao huy hiệu cho các đảng viên. Ảnh: LÊ THOA

Được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, bà Trần Thị Thanh Nhã (76 tuổi) đã chia sẻ: “Lúc này, tôi càng cảm thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, cần phải phấn đấu, rèn luyện, học tập theo gương Bác Hồ, xứng đáng là người đảng viên trong công cuộc đổi mới” – bà Nhã nói. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm