Bà chủ tiệm tạp hóa bị giấu xác dưới thùng hàng

Rạng sáng 12/2, thi thể chị Võ Thị Thương được gia đình đưa về nhà mai táng. Hàng trăm người dân xã Bình Dương, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) kéo đến chia buồn và bày tỏ bàng hoàng trước hung tin chị Thương bị sát hại dã man ở tiệm tạp hóa giữa trung tâm thị trấn. 

12-2-Anh-1-Chu-tiem-tap-hoa-7433-1392177

Tiêm tạp hóa Thương Thương ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, nơi chị Thương bị sát hại dã man. Ảnh: Trí Tín.

Ngồi thẫn thờ nơi góc nhà, ông Đàn kể, lúc 16h30 hôm qua, ông nhận được điện thoại của người thân báo rằng chị Thương bỗng dưng đóng cửa tiệm tạp hóa không rõ đi đâu. Ông Đàn hấp tấp chạy ra cửa hàng của con gái ở ngã tư Lý Bình, thị trấn Châu Ổ kiểm tra tình hình.

"Tiệm khóa cửa nhưng nhiều hàng còn ngổn ngang bên ngoài, linh tính chẳng lành, tôi liền gọi con trai sửa xe máy gần đó kêu thợ đến phá ổ khóa. Ai ngờ, khi vào được bên trong tôi thấy con gái bị đâm chết, nằm lẫn dưới nhiều thùng hàng", ông Đàn mếu máo kể và cho biết chị Thương sống độc thân, mở tiệm tạp hóa này đã hơn 20 năm.

Sau khi nhận thông tin, ngay trong tối qua, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phong tỏa hiện trường tìm dấu vết vụ án. Bên trong tiệm, nhiều thùng hàng bị đổ ngổn ngang, còn dính nhiều vệt máu.

12-2-Anh-3-Chu-tiem-tap-hoa-7692-1392177

Bà con lối xóm bàng hoàng, đau xót trước hung tin chị Thương bị giết dã man ở tiệm tạp hóa. Ảnh: Trí Tín.

Cơ quan điều tra cho rằng, khả năng chị Thương bị sát hại để cướp tài sản sau những ngày buôn bán đắt đỏ dịp Tết. Cảnh sát đang điều tra làm rõ.Thượng tá Võ Văn Náo, Phó trưởng Công an huyện Bình Sơn cho biết, qua khám nghiệm tử thi, chị Thương có nhiều vết đâm ngang, dọc trên mặt và cổ. "Điều này chứng tỏ có sự giằng co giữa hung thủ với nạn nhân. Sau khi gây án, thủ phạm khóa chặt cửa bên ngoài để ngụy trang rồi tẩu thoát", ông Náo nhận định

Theo Trí Tín (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.