Anh trai, 15 tuổi, hiếp dâm, em gái ruột

Theo cáo trạng, Trần Văn Sỹ và em Trần Thị Mỹ L. (14 tuổi) là anh em ruột con của chị Lê Thị H. (tạm trú tại xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). Tối ngày 12- 5- 2013, chị H. đi chơi với bạn còn Sỹ và L. ở nhà. Thấy trời tối, sợ người ngoài vào nhà nên Sỹ đã lấy con dao để bên cạnh rồi đóng chặt cửa lại sau đó lấy rượu ra uống một mình. 

Bị cáo Sỹ tại tòa. 

Thấy anh trai uống nhiều rượu, L. đã cản nhưng không được nên ngồi uống cùng với Sỹ. Sau khi uống hết rượu, L. lên giường ngủ còn Sỹ ra ngoài phòng khác nằm. Thấy em gái ngủ say, trong người lại có men rượu nên Sỹ đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với L. Lúc này Sỹ đến chỗ của L. rồi cởi quần áo của bé gái thì L. tỉnh dậy liền phản kháng. Ngay lập tức Sỹ lấy con dao dí vào bụng L. đe dọa sẽ giết nếu không cho quan hệ tình dục. Hoảng sợ, bé L. phải nằm im để anh trai mình làm chuyện bậy. Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại, Sỹ nghe tiếng gọi của mẹ nên đã vội nói L. mặc quần áo rồi ra mở cửa. 

Khi vào đến nhà chị H. thấy con trai nhậu say sợ gây lộn với em gái nên chị đã đưa L. sang hàng xóm gửi. Tuy nhiên khi chị H. tiếp tục đi chơi thì Sỹ qua nhà hàng xóm đón em gái mình về rồi tiếp tục khống chế để quan hệ tình dục. Đến đêm cùng ngày chị H. về thì L. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Ngay sau đó người mẹ làm đơn tố cáo con trai mình lên cơ quan công an và hung thủ bị bắt giữ.

Văn Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm