5 người mắc kẹt trong căn nhà 4 tầng bị cháy ở TP.HCM

Thông tin ban đầu, chiều 11-2, người dân sống trong hẻm 347 đường Lê Đại Hành (phường 13, quận 11) phát hiện khói lửa bùng phát dữ dội từ tầng trệt của căn nhà bốn tầng nằm trong hẻm.

Ngôi nhà bốn tầng bất ngờ phát hỏa khi có năm người đang ở trong.

Do tầng trệt có chứa nhiều xe máy cùng các vật dụng dễ cháy nên khói lửa bốc lên dữ dội, những người dân khu vực hô hoán kêu cứu huy động nhiều phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.
Một số người dân lân cận sợ cháy lan nên tiến hành di dời đồ đạc hoặc chạy ra khỏi nhà. Lực lượng cảnh sát PCCC nhận tin báo đã lập tức tới hiện trường. Sau ít phút, đám cháy đã được khống chế. 

Hỏa hoạn thiêu rụi 8 xe máy bên trong căn nhà.

Đại diện cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết trong lúc khói lửa dữ dội, các chiến sĩ vừa thực hiện cứu hỏa vừa cứu người. "Các chiến sĩ đã leo lên tầng thượng, tiếp cận những người bị nạn để đưa họ xuống đất an toàn” - vị đại diện nói.
Hỏa hoạn đã thiêu rụi tám xe máy để dưới tầng trệt cùng nhiều tài sản khác trên diện tích khoảng 8 m2. Lực lượng chức năng hiện đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân.

Giao thông qua khu vực bị ùn ứ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.