45 con nghiện phá tường rào bỏ trốn

Vụ bỏ trốn xảy ra hôm 5-5. Thông tin cho biết, trong khi  2 cán bộ của trung tâm là anh Nguyễn Văn Bình và Trần Văn Khang đi kiểm tra tình hình khu B của trung tâm thì bị một số đối tượng tại đây dùng kéo nhọn khống chế, cướp chìa khóa mở cửa thoát ra ngoài.

Các đối tượng tiếp tục mở khóa nhiều phòng khác rồi cùng nhau xông ra đạp đổ tường của Trung tâm chạy vào rẫy cà phê, cao su của các hộ dân xung quanh và tỏa đi các hướng bỏ trốn.  

45 con nghiện phá tường rào bỏ trốn ảnh 1 Các đối tượng bỏ trốn bị bắt giữ lại tại cơ quan cảnh sát điều tra 

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pắk đã tổ chức huy động cán bộ, chiến sĩ phối hợp với cán bộ trung tâm và công an các xã lân cận tổ chức truy bắt các học viên bỏ trốn.

Thượng tá Nguyễn Văn Quý, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, cho biết: Công an huyện Krông Pắk đã huy động 50 cán bộ chiến sĩ phối hợp với công an các xã Tân Tiến, Hòa Tiến, Hòa An, Ea Yông, Ea Kênh (huyện Krông Pắk) và Dang Kang (huyện Krông Bông) tổ chức chốt chặn tại 4 điểm là ngã ba các trục đường chính mà đối tượng có thể tẩu thoát. Đồng thời, chính quyền địa phương cũng thông báo rộng rãi trên loa truyền thanh về vụ việc để người dân cảnh giác, bởi các đối tượng này rất manh động, khi phát hiện thì báo công an để phối hợp bắt giữ.

NGUYỄN VI


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm