4 năm sáu tháng tù vì… không đáng là đàn ông

Năm 2012, Thới là nhân viên chạy xe rồi quen một nhân viên cùng làm chung công ty. Mặc dù cả hai đều có gia đình riêng nhưng lại rủ nhau tới khách sạn quan hệ. Trong lúc đó, Thới đã chụp ảnh khỏa thân của người này rồi lưu vào điện thoại.

Thời gian đầu cô nhân viên này thường cấp tiền cho Thới để tiêu xài lên đến gần 200 triệu đồng. Sau đó, người này không cấp tiền nữa thì Thới chủ động nhắn tin đòi gửi tiền vào tài khoản cho mình hai lần là 30 triệu đồng, nếu không sẽ gửi ảnh khỏa thân cho chồng cô này biết. Lần thứ 3, bị cáo tiếp tục đòi gửi cho mình thêm 30 triệu đồng nữa. Thấy vậy, cô nhân viên đã báo công an nên Thới bị bắt.

Tại phiên xử, tòa hỏi: “Bị cáo có thấy mình đáng là đàn ông không? Nếu người ta không báo công an thì không biết bị cáo sẽ làm như thế bao nhiêu lần nữa. Lo chồng con phát hiện nên người ta đã sợ lắm rồi vậy mà bị cáo còn làm những trò như vậy”. Thới im lặng không nói gì. Tòa hỏi tiếp: “Sao đã quan hệ bất chính mà chụp ảnh lại làm gì? Có phải bị cáo có ý đồ từ trước?”. “Bị cáo chụp để làm kỷ niệm”, Thới đáp. Và tòa đã “kỷ niệm” cho bị cáo 4,5 năm tù.

NGÂN NGA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm