3.000 khẩu trang được Công an Cần Thơ tặng dân nghèo

Ngày 10-4, Phòng An ninh chính trị nội bộ cùng Đoàn Thanh niên Công an TP Cần Thơ tổ chức phát 2.000 khẩu trang miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai phường Long Hòa và Long Tuyền quận Bình Thủy.

Trong buổi sáng, các lực lượng đã đến và tặng khẩu trang các tiểu thương tại chợ Long Hòa, chợ Phó Thọ và người dân có hoàn cảnh khó khăn của hai phường, hướng dẫn người dân cách đeo khẩu trang đúng cách.

Công an Cần Thơ tặng khẩu trang cho tiểu thương ở chợ địa bàn Bình Thủy. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Bên cạnh đó, các chiến sĩ công an và các bạn đoàn viên thanh niên còn tuyên truyền để người dân theo dõi tình hình dịch bệnh COVID-19 trên các kênh thông tin chính thống để phòng, chống dịch bệnh đạt hiệu quả.

Trước đó, tuổi trẻ Công an thành phố Cần Thơ đã trao tặng 1.000 khẩu trang cùng 200 chai nước rửa tay kháng khuẩn cho người dân và cán bộ giáo viên trên địa bàn phường An Thới, quận Bình Thủy...

Bên cạnh tặng khẩu trang, cán bộ, chiến sĩ công an còn tuyên truyền người dân phòng chống dịch COVID-19. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chung sức cùng cộng đồng, phòng chống dịch bệnh COVID-19. Các hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm thể hiện tinh thần “Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”, chung tay đoàn kết để chiến thắng dịch COVID-19, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm