3 học sinh đạp xe từ Cà Mau lên TP.HCM tìm cha mẹ

Chiều 7-12, nguồn tin từ Công an huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau cho hay đã tìm gặp 3 học sinh mất tích 5 ngày 5 đêm. Các em được tìm thấy ở quận Bình Tân, TP.HCM lúc 2 giờ 30 sáng ngày 7-12-2020, cách nơi cư ngụ hơn 300km. 

Ba học sinh này đều học xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân, sinh các năm 2006, 2008 và 2009. 

Thông tin từ Sở GD & ĐT tỉnh Cà Mau, ba học sinh này cùng ở nhà với bà nội, cha mẹ đều đi làm công nhân ở TP.HCM.

Sáng ngày 1-12, ba học sinh này đạp ba xe đạp đi tìm mẹ cha ở TP.HCM. Lúc đi trong người ba em có tổng cộng 55.000 đồng. 

Cũng thông tin từ Sở GD & ĐT tỉnh Cà Mau, các em đã đạp xe đến nơi trọ của mẹ cha ở quận Bình Tân, TP.HCM. Tuy nhiên, lúc này thì cha mẹ các em đã đi ngược về Cà Mau để tìm con vì Công an báo các cháu mất tích. 

Người của Sở GD & ĐT Cà Mau cho biết, lúc tìm gặp các em còn hai ổ bánh mì và một trái dưa leo. Các em bảo trên đường đi chỉ ăn bánh mì và dưa leo. Còn ngủ thì mệt đâu ngủ đó, bên vệ đường. Theo lời các em, trên đường từ Cà Mau lên TP.HCM đi ba xe đạp nhưng dọc đường một xe bị hư nên phải bỏ lại và ba  em đi hai xe đạp để lên đến TP.HCM.  

Công an Bình Tân đã hỗ trợ giữ các em lại liên hệ giao trả cha mẹ các em. Ngày 7-12, các em được gia đình tiếp nhận và đang trên đường đưa về quê. 

Trước đó, Công an huyện Phú Tân đã nỗ lực tìm các em theo tin báo mất tích của gia đình. Một tờ rơi được phát đi nhiều nơi và trên mạng xã hội. Chiều 7-12-2020, một clip đã đăng cảnh các em được gặp lại cha mẹ. Các em khóc nhiều khi gặp người thân. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm