3 cán bộ phòng, văn phòng công chứng ở Lâm Đồng bị bắt

Chiều 16-6, ông Trần Văn Hiệp, Phó Bí thư tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã nắm được thông tin về việc nữ Trưởng phòng Tư pháp Bùi Thị Mai Liên (46 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) bị khởi tố và bắt tạm giam.

“Việc có khai trừ Đảng đối với bà Liên hay không thì phải chờ kết luận từ cơ quan điều tra, hiện tại cơ quan điều tra đang làm rõ các vấn đề" - ông Hiệp thông tin.

Cơ quan điều tra bắt tạm giam bà Liên vào tối 15-6. Ảnh A.H

Liên quan vụ việc bà Liên, Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã bắt ba người khác gồm ông Nguyễn Quang Luận, cán bộ phòng công chứng số 1 (thuộc Sở Tư Pháp tỉnh Lâm Đồng), ông Chu Văn Sửa và bà Trần Thùy Lâm (cán bộ công chứng tại Văn phòng công chứng Đoàn Quang Lưu, phường 9, TP Đà Lạt).

Như PLO đã đưa tin, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Bùi Thị Mai Liên (46 tuổi, Trưởng phòng Hành chính tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Công an cũng đã khám xét nơi làm việc của bà Liên.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được nhiều đơn tố cáo về việc bà Liên lợi dụng vị trí công việc của mình và của chồng là Giám đốc Sở Tư pháp để vay mượn hàng chục tỉ đồng.

Bà Liên là vợ của ông Đoàn Xuân Sơn, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm