2 tàu ở Quảng Ninh bị chìm

Khoảng 9 giờ sáng, tàu xi măng lưới thép dùng làm pông tông để sửa chữa máy cho các phương tiện tại khu vực cảng Cái Rồng của anh Hà Văn Quân (trú huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) đã bị chìm cùng các máy sửa chữa, máy phát điện... khi đang neo đậu. Ước thiệt hại khoảng 500 triệu đồng.

Tàu, thuyền được chỉ đạo trú ở nơi an toàn trong các vịnh ở Hạ Long

Thời điểm bị chìm trên tàu có 7 người, sau đó đều được lực lượng cứu hộ cứu nạn kịp thời ứng cứu đưa vào bờ an toàn.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được cho là do gió to, sóng lớn khiến tàu bị va vào kè bê tông dẫn tới rạn nứt, nước tràn vào trong.

Cũng trong sáng nay, một tàu du lịch khi đi qua khu vực cảng Cái Lân (Quảng Ninh) đã bị chìm. Thời điểm xảy ra vụ việc trên tàu có ba thuyền viên, họ cũng được lực lượng cứu hộ, cứu nạn đưa vào bờ an toàn.

Ông phạm Hồng Thắng giám đốc cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh, cho biết đến 8 giờ sáng nay đã dừng lệnh cấp phép rời bến đối với các tàu du lịch, toàn bộ 468 tàu du lịch đã di chuyển về nơi tránh trú.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.