1-6, các hãng hàng không đua nhau tặng quà cho khách nhí

Cụ thể, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, có khoảng 1.000 trẻ em từ dưới 12 tuổi bay cùng Jetstar Pacific trong ngày Quốc tế Thiếu nhi. Theo đó, hãng hàng không này sẽ dành những phần quà đặc biệt để chào đón những “vị khách nhí” trên tất cả các chuyến bay trong ngày 1-6.

Không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ em trên các chuyến bay, Jetstar Pacific cũng dành 4 vé máy bay khứ hồi miễn phí trao giải thưởng cho những gia đình, cá nhân tự thiết kế, vẽ hoặc chụp hình ảnh thể hiện ấn tượng về ước mơ của trẻ em trong chương trình “Chắp cánh ước mơ bé thơ ” được tổ chức trên diễn đàn của Hãng.

Trong dịp này, với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Jetstar Pacific chung tay cùng các đơn vị tổ chức Ngày hội trẻ em khuyết tật Việt Nam 2014 dành cho 180 trẻ em khuyết tật đến từ các tỉnh thành trong cả nước. 

Còn đại diện hãng hàng không VietJet, cũng cho biết, hành khách nhí bay cùng VietJet sẽ được các nhân vật cổ tích chào đón và tặng quà cho các em tại sân bay. Trên tất cả chuyến bay, tiếp viên sẽ giao lưu và mời các bé thi vẽ tranh tô màu. Ý nghĩa hơn, VietJet còn mang đến nụ cười cho trẻ em tại các mái ấm, các bệnh viện trên khắp cả nước.

MAI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm