12 người 'cắt' rừng vào nơi Đại úy công an đi cứu nạn tử vong

Chiều 19-10, ông Hồ Sỹ Nhung, Trưởng công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), cho biết sáng nay đơn vị đã cắt cử một nhóm băng rừng vào xã Hướng Việt tìm cách đưa thi thể Công an viên tử vong trên đường đi cứu hộ ra ngoài.

Lực lượng chức năng vào khu vực chia cắt.

Ông Nhung cho biết tổ công tác gồm 12 người, được thành lập dưới sự chỉ huy của Trung tá Cao Sơn Hải, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an huyện. Trong đoàn có hoa tiêu dẫn đường.

Ông Nhung cho biết thêm, hiện nhóm người này phải cắt rừng để tìm đường đi, đến hiện tại vẫn chưa liên lạc được với những người này vì có khả năng một số điểm trên đường đang mất sóng điện thoại.

Ngoài việc đưa thi thể Công an viên xã Hướng Việt Trương Văn Thắng ra ngoài, tổ công tác còn phải đưa hai người bị thương là ông Hồ Văn Xinh, Chủ tịch xã và ông Lê Văn Dùy, Phó Bí thư xã Hướng Việt ra ngoài.

Thức ăn, nước uống được chuẩn bị cho chuyến "cắt" rừng vào đưa thi thể công an viên ra ngoài.

Ban đầu, lực lượng chức năng dự định sẽ điều trực thăng để tiếp cận hiện trường, tuy nhiên điều kiện thời tiết ở đèo Sa Mù sương mù dày đặc nên phương án trực thăng không khả thi.

Trước đó, như PLO đưa tin, ngày 17-10, có bảy người dân của xã Hướng Việt đi làm rẫy và bị mất tích. Xã Hướng Việt đã lập đoàn bảy người đi cứu những người gặp nạn.

Trong quá trình đi cứu nạn, có hai người bị thương, một người chết, bốn người mất tích. Bốn người mất tích sau đó đã về nhà an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm