12 cá nhân ưu tú được trao giải thưởng Tôn Đức Thắng

Theo Ban tổ chức, vòng sơ tuyển đã thu hút hàng trăm hồ sơ đề nghị xét chọn. Qua đó, Hội đồng xét tuyển đã “gút” 39 hồ sơ từ các kỹ sư, công nhân từ các cơ sở tham gia giải thưởng.  Kết quả Hội đồng xét tuyển đã chọn 12 cá nhân ưu tú để trao giải lần này và đề nghị khen thưởng 4 cá nhân có thành tích nổi trội so với các ứng viên khác ở vòng sơ tuyển. Ban tổ chức đánh giá, 16 cá nhân hầu hết là những cán bộ kỹ thuật, công nhân trực tiếp sản xuất, có tuổi đời còn trẻ, có nhiều phẩn chất “người thợ” đáng trân trọng.

Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam, đánh giá: Những cá nhân đạt giải lần này có tuổi đời rất trẻ, được đào tạo cơ bản nhưng lại có một bề dày thành tích sáng kiến đáng nể. Những sáng kiến này giúp công việc của người lao động và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn. Các sáng kiến này có hiệu quả kinh tế khác nhau nhưng ý nghĩa mang lại rất đáng quý. Đây là những con người yêu công việc, yêu nhà máy của mình, luôn xót xa và trăn trở khi hiệu quả lao động tập thể không cao...”

Giải thưởng Tôn Đức Thắng, nhằm tôn vinh của tổ chức Công đoàn đối với các kỹ sư, công nhân trực tiếp sản xuất đang làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn TP.HCM. Họ là những người có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nhiều đề tài nghiên cứu khoa học áp dụng vào sản xuất kinh doanh, tích cực tham gia xây dựng, phát triển doanh nghiệp và hết lòng hỗ trợ, hướng dẫn công nhân trẻ nâng cao trình độ tay nghề.

PHONG ĐIỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm