1 trung tá công an tử vong trên xe khách

Ngày 26-7, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, làm rõ cái chết của Trung tá Nguyễn Đức Hùng (61 tuổi, quê Đông Hưng, Thái Bình, thường trú phường Phước Mỹ, TP Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận).

Ông Hùng là hành khách đi trên xe khách giường nằm của nhà xe Ninh Chiểu (chuyên chạy tuyến TP Vinh, Nghệ An - Hà Tĩnh - Sài Gòn).

Giấy tờ tùy thân mang theo của ông Nguyễn Đức Hùng. 

Sáng 26-7, khi xe khách chạy qua địa phận huyện Cẩm Xuyên thì nhân viên nhà xe phát hiện ông Hùng nằm bất tỉnh trên xe nên đã đưa ông Hùng vào BV huyện Cẩm Xuyên cấp cứu.

Khi đưa ông Hùng vào đến bệnh viện thì các y, bác sĩ xác định tim ông Hùng đã ngừng đập, ông đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Thi thể ông Hùng được đưa đến nhà đại lễ của BV huyện Cẩm Xuyên để khám nghiệm, chờ người thân cùng đơn vị ra nhận và làm các thủ tục cần thiết.

Theo tài xế và nhân viên nhà xe, chiều tối 25-7, khi xe dừng ăn cơm thì ông Hùng vẫn xuống ăn cơm, sinh hoạt bình thường.

Trả lời báo chí, Đại úy Lê Viết Đường, Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, cho biết nguyên nhân cái chết ban đầu được xác định là do đột tử.

Được biết ông Hùng đang công tác tại một đơn vị thuộc Công an tỉnh Ninh Thuận. Những ngày qua, ông Hùng đã xin đơn vị nghỉ phép để về quê và khi đang trên xe khách về quê thì tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm