“Xuân sung túc, hạnh phúc cả năm” cùng Crescent Mall

Từ nay đến 14-2, Trung tâm Thương mại (TTTM) Crescent Mall sẽ mở cửa phục vụ tết và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn cùng các sự kiện độc đáo. Nơi đây sẽ có một không gian lễ hội đặc biệt gửi đến khách hàng của mình thay lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng.

Vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng. 

Với mỗi hóa đơn (lẻ hoặc cộng gộp) trong ngày trị giá 2.999.000 đồng tại Crescent Mall, khách hàng sẽ được tham gia quay “Vòng xoay may mắn” để trúng ngay 100% các phần quà hấp dẫn như: bộ bánh mứt cao cấp từ W Gourmet, bộ ấm trà Moriitalia, phiếu mua sắm tại ALDO và đặc biệt là 10 chuyến du lịch Singapore. Tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng. Đặc biệt, năm nay Crescent Mall sẽ gửi tặng khách hàng quà tặng vô cùng độc đáo là bao lì xì “sức khỏe” được làm từ… xà phòng Lifebuoy.

Tại tầng trệt của trung tâm, khách hàng có thể thỏa thích sắm tết tại khu “Chợ phiên ngày tết” với các đặc sản như: hoa, trà, bánh mứt, nhân sâm… cùng sản phẩm gia dụng, vật dụng trang trí nhà cửa từ nhiều thương hiệu uy tín như: Ân Nam Gourmet, Nhà Xinh, OSIM, OKIA… Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua sắm quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, hàng công nghệ, vật dụng du lịch… tại tầng 4 Crescent Mall, với giá giảm đến 50%.

Cây Tài Lộc vàng rực khổng lồ sẽ mang đến cho gia đình bạn bức hình ấn tượng dịp tết. 

Toàn bộ khuôn viên Crescent Mall cũng được thay áo mới với sắc đỏ và vàng cùng các tiểu cảnh trang trí bắt mắt, hoành tráng mang chủ đề “Gia đình khỉ con” cực kỳ đáng yêu. Nổi bật là cây Tài Lộc vàng rực khổng lồ đặt ngay giữa sảnh sẽ là địa điểm lý tưởng để khách hàng lưu lại những khoảnh khắc đoàn tụ đầu năm đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Như mọi năm, Crescent Mall sẽ khai trương từ 13 giờ mùng 1 tết (8-2 dương lịch). Khai lộc đầu năm sẽ là màn biểu diễn Lân Sư Rồng công phu, đẹp mắt. Mùng 2 và mùng 3 tết, các bé sẽ vô cùng phấn khích với chương trình diễu hành quanh khuôn viên trung tâm và được ba ông Phúc - Lộc - Thọ lì xì đầu năm may mắn cùng nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật thú vị khác trong các ngày 8, 9, 10, 11 và 12-2. Riêng trong hai ngày 13 và 14-2, Crescent Mall tổ chức show diễn mừng ngày lễ Tình nhân thật lãng mạn với chủ đề “Tình yêu xung quanh ta”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm