Xây tặng 26 căn nhà tình thương và trao 200 suất học bổng

(Tiền Giang) tổ chức lễ nghiệm thu và bàn giao sáu căn nhà tình thương tại huyện Bình Tân, Vũng Liêm (Vĩnh Long); xã Phước Thạnh, Tân Mỹ Chánh (TP Mỹ Tho); huyện Châu Đức, Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Đây là hoạt động nằm trong chương trình đóng góp xã hội đặc biệt của Ajinomoto Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam. Theo đó, Ajinomoto Việt Nam lần lượt phối hợp với Hội LHPN các tỉnh Dăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, TP Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình và địa phương nói trên tiến hành xét chọn 26 hội viên nghèo, đơn thân, cuộc sống bấp bênh, gặp nhiều khó khăn về nhà ở để hỗ trợ xây nhà tình thương cho mỗi hộ gia đình với trị giá mỗi căn là 25 triệu đồng. Các căn nhà này hiện đang trong giai đoạn hoàn tất, nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng nhằm mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các hội viên nghèo nhân dịp tết Nguyên đán 2011.

Xây tặng 26 căn nhà tình thương và trao 200 suất học bổng ảnh 1

Chị Nguyễn Thị Em (ấp Chợ Mới, xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) trong ngày nhận nhà mới.

Bên cạnh đó, Quỹ trách nhiệm xã hội Ajinomoto cũng dành 200 suất học bổng cho con em hội viên nghèo, vượt khó học giỏi tại Dăk Lăk, Gia Lai, Quảng Ngãi và Quảng Bình, mỗi suất 500.000 đồng cùng với các phần quà khác. Tổng giá trị tài trợ cho cả chương trình này lên tới 800 triệu đồng.

Được biết, tổng giá trị hoạt động xã hội từ năm 2004 đến nay là 9 tỉ đồng, riêng năm 2010, Ajinomoto Việt Nam đã đóng góp cho xã hội 2,7 tỉ đồng.

VŨ YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm