VPBank miễn phí chuyển tiền quốc tế cho du học sinh qua online

Đây là chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của các phụ huynh cho hơn 190.000 du học sinh đang học tập tại nước ngoài và hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch COVID-19, áp dụng từ nay đến hết ngày 1-9-2020,

Theo đó, nếu khách hàng đã từng thực hiện chuyển tiền học phí, sinh hoạt phí cho du học sinh theo phương thức truyền thống (ra quầy giao dịch, chuẩn bị giấy tờ bản cứng, kê khai theo mẫu…) hoặc qua kênh Flywire tại VPBank, thì bây giờ hoàn toàn tự thực hiện ngay trên ứng dụng VPBank Online. Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao dịch thành công, du học sinh sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình.

VPBank miễn phí chuyển tiền quốc tế cho du học sinh qua online

Với những khách hàng chưa từng chuyển tiền quốc tế cho du học sinh, chỉ cần tới bất kỳ chi nhánh của VPBank thực hiện theo phương thức truyền thống một lần duy nhất. Sau đó, toàn bộ hồ sơ chứng từ của khách hàng sẽ được VPBank lưu trữ, sử dụng cho các giao dịch chuyển sinh hoạt phí trực tuyến sau này.  

Theo đại diện VPBank, đây là sản phẩm mang tính đột phá mới trên thị trường Việt Nam và là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ 100% online cho khách hàng cá nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 hoặc truy cập website: http://www.vpbank.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm