VPBank ký thỏa thuận thu ngân sách và thanh toán song phương

Với việc ký kết này, VPBank đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên triển khai hợp tác song phương với KBNN trong lĩnh vực phối hợp thu ngân sách nhà nước (NSNN) và ủy nhiệm thu NSNN nhằm tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khi thực hiện nghĩa vụ với NSNN.

VPBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Kho bạc Nhà nước

Theo thỏa thuận, KBNN sẽ phối hợp với VPBank trong việc mở và sử dụng hệ thống tài khoản chuyên thu của KBNN tại VPBank và thực hiện phối hợp thu, ủy nhiệm thu NSNN, kết nối, trao đổi thông tin, dữ liệu điện tử về thu NSNN giữa VPBank và KBNN. Toàn bộ các khoản thu NSNN qua VPBank sẽ được ghi nhận trực tiếp ngay vào hệ thống các tài khoản chuyên thu của KBNN tại VPBank, đảm bảo tập trung kịp thời vào NSNN; đồng thời, truyền thông tin về khoản thu sang Tổng cục thuế và Tổng cục Hải quan nhanh chóng, an toàn và thuận lợi.

Việc hợp tác giữa KBNN và VPBank sẽ giúp VPBank sử dụng hiệu quả các nguồn lực để nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán cho khách hàng, mở ra các kênh thanh toán tiện ích mới. Với mạng lưới gần 300 chi nhánh/phòng giao dịch của VPBank trên phạm vi cả nước, nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến, VPBank đã sẵn sàng và hoàn toàn tin tưởng sẽ phối hợp tốt với KBNN trong thực hiện phối hợp thu và ủy nhiệm thu NSNN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm