VitaDairy: được vinh danh giải thưởng ngôi sao AWARDS

“Chiến dịch bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy nhằm kết nối cộng đồng và lan tỏa thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” nhằm chung tay bảo vệ cộng đồng và y tế tuyến đầu trong đại dịch COVID-19 trong năm 2020 vừa qua.

Chiến dịch bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy

Chính vì vậy, “Chiến dịch bảo vệ bác sĩ 24h” này đã được vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” trong đêm trao giải Ngôi sao của năm - Ngôi sao Awards. Đây là một giải thưởng thường niên của báo điện tử Ngoisao.net với mục tiêu đánh giá, đề cao giá trị nhân văn được truyền tải qua các chiến dịch, hoạt động trong mỗi năm hướng công chúng đến cuộc sống tích cực.

Năm 2020 có thể nói là một năm vô cùng khó khăn của các doanh nghiệp. Thế nhưng, dù chịu nhiều tổn thất nặng do ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều doanh nghiệp vẫn nỗ lực vượt khó và không quên trách nhiệm vì cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực. Trong số đó, có chiến dịch Bảo vệ bác sĩ 24h của VitaDairy.

Chiến dịch này xuất hiện ngay giữa thời điểm nóng nhất của đại dịch cùng thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ, để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ y tế tuyến đầu, cũng chính là bảo vệ bản thân mình. Thông điệp nhân văn này đã tạo được hơn 1,5 triệu thảo luận thông qua 867.439 bài đăng và chia sẻ, được cộng đồng và truyền thông đặc biệt quan tâm. Sau hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung ColosIgG 24H cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế... cho những “chiến sĩ áo trắng”. Chiến dịch đã giúp kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm