Vita - Sống thịnh vượng: Sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1

Cụ thể, khách hàng được bảo vệ toàn diện với 100% số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản được chi trả nếu gặp rủi ro thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong; được nhận thêm 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn... Ngoài ra, khách hàng được hưởng thưởng định kỳ tương đương 3% giá trị tài khoản bình quân và thưởng đặc biệt lên đến 225% phí bảo hiểm năm đầu tiên...

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết điểm vượt trội của sản phẩm này là khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng khi bốn quỹ đầu tư của sản phẩm được hai công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và VietFund Management (VFM) quản lý. Hơn nữa, khách hàng có thể linh hoạt chọn quỹ đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận, khả năng chấp nhận rủi ro cũng như thay đổi kế hoạch đầu tư giữa các quỹ này trong năm.

Theo bà Tina Nguyễn, với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, sản phẩm này vừa đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện trước những rủi ro, vừa cung cấp thêm một kênh đầu tư ưu việt cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm