VISSAN giảm giá sốc thịt heo loại ngon nhất đến 42%

Các điểm bán bao gồm cửa hàng giới thiệu sản phẩm VISSAN, hệ thống siêu thị Saigon Co.op, hệ thống siêu thị Vinmart, Vinmart+, Satrafoods, Aeon Citimart, Giant Hypermarket, Auchan, Cocomart, Queenland mart, HQC mart và Mỹ Đức.

Cụ thể : 

Các mặt hàng thịt heo giảm giá là nguồn heo VietGAP loại I VISSAN thu mua từ các trang trại đã được chứng nhận VietGAP, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Nguồn heo được tiếp nhận tại Công ty VISSAN theo đúng quy trình, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của thành phố.

Đại diện VISSAN cho biết việc giảm giá từ 30% đến 42% các mặt hàng thịt heo VietGAP đã khẳng định cam kết và trách nhiệm đối với việc giải cứu đàn heo. Từ đó hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với người chăn nuôi. Chương trình cũng nhằm kích thích, tăng sức mua và trợ giá cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm thịt heo VietGAP của Công ty VISSAN.

Thời gian qua, trước tình hình thặng dư heo do cán cân cung - cầu mất cân bằng khiến giá heo hơi rớt xuống thấp kỷ lục, Công ty VISSAN đã chủ động đưa ra các giải pháp như tạm ngưng nhập khẩu thịt heo, tăng cường thu mua giết mổ và trữ đông từ 500 - 600 con/ngày. Nâng tổng lượng giết mổ mỗi ngày lên 1.600 - 1.800 con, đồng thời thực hiện chương trình khuyến mãi từ 10%- 15% một số mặt hàng thịt heo VietGAP và 5% - 10% một số mặt hàng thực phẩm chế biến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm