VinaPhone triển khai chương trình khuyến mãi “khủng”

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mãi “khủng” ảnh 1

Vinaphone họp báo giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2012

Chương trình “SMS Triệu niềm vui”  dành cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của mạng VinaPhone bắt đầu từ ngày 10-4 đến hết ngày 8-7-2012. Mỗi ngày sẽ có một giải thưởng trị giá 30 triệu đồng, mỗi tuần có một giải thưởng trị giá 100 triệu đồng và hai giải khuyến khích trị giá 5 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 4,13 tỉ đồng.

Để tham gia chương trình, thuê bao thực hiện nhắn tin với nội dung bất kỳ và gửi tới số 9999. Qua đó thuê bao sẽ nhận được gói 50 tin nhắn nội mạng có giá trị trong ngày và tham gia trả lời các câu hỏi về văn hóa, thể thao, kinh tế, xã hội… được gửi tới từ hệ thống về điện thoại của mình. Mỗi tin nhắn từ hệ thống sẽ bao gồm câu hỏi, 2 lựa chọn trả lời. Thuê bao tham dự sẽ nhắn trả lại với cú pháp 1 hoặc 2 tương đương với phương án 1 hoặc phương án 2 mà khách hàng lựa chọn và gửi tới 9999.

Sau khi trả lời mỗi tin nhắn khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo số điểm vừa đạt được trong câu hỏi trên. Điểm của khách hàng sẽ được tích lũy trong mỗi ngày với các giải thưởng ngày và mỗi tuần với các giải thưởng tuần trong quá trình triển khai chương trình. Số điểm nhận được từ câu trả lời sẽ phụ thuộc vào cấp độ mà thuê bao đang chơi, ở cấp độ đầu tiên với mỗi câu trả lời đúng thuê bao sẽ nhận được 20 điểm và mỗi câu trả lời sai thuê bao vẫn nhận được 10 điểm.

Cấp độ của người chơi sẽ phụ thuộc vào lượng tin nhắn mà người chơi gửi tới số 9999 của chương trình. Phí tin nhắn gửi tới số 9999 là 8.000 đồng/tin nhắn (đã có thuế VAT).

Phát biểu về chương trình khuyến mãi này, ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc VinaPhone cho biết: “SMS Triệu niềm vui” là chương trình khuyến mãi mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, khách hàng vừa có thể nhắn tin nội mạng với giá cước rất rẻ chỉ 160 đồng/tin nhắn vừa có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lớn của chương trình. Đây là sự tri ân của VinaPhone dành cho các khách hàng, đồng thời cũng là hình thức để các khách hàng có những phút giải trí, thư giãn khi sử dụng dịch vụ của VinaPhone. Với vai trò của mình, chúng tôi luôn mong muốn và nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".

Trong quá trình tham dự, người dùng có thể vào website www.vinaphone.com.vn và www.smstrieuniemvui.vn để theo dõi quá trình tích điểm, kết quả quay thưởng, danh sách các khách hàng trúng thưởng… cùng nhiều thông tin hữu ích khác.

TÂM BẢO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm