Vinamilk với chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương”

Chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. Qua đó, Vinamilk mong muốn tạo ra cơ hội cho mọi trẻ em đều được uống sữa, để khỏe mạnh hơn.

Cụ thể, với mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam.

Chiến dịch diễn ra từ 27-3 đến 15-4-2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến cho hơn 460.000 trẻ em trên khắp cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.

Trong năm 2020, nhiều trở ngại do dịch COVID-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến với các em có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh, thành như: Hà Giang, Yên Bái, Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, TP.HCM… Tất cả chỉ để các trẻ em có quyền được uống sữa mỗi ngày, giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng, đẩy lùi dịch bệnh.

Niềm vui của các em nhỏ khi nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk

Và để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”.

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản,: đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về “hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc. Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.

Cách thức tham gia đơn giản và những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai

“Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020, ghi nhận những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng là Doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm